Nhathuocminhtam.com.vn – Nhà thuốc phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam

Nhà thuốc Minh Tâm được thành lập bởi đội ngũ dược sĩ tốt nghiệp Trường Đại Học Dược Hà Nội. Với mong muốn đưa đến bệnh nhân các sản phẩm chính hãng, đa dạng và có tính hiệu quả cao trong điều trị.

Chính thức ra mắt từ tháng 9 năm 2012, Website Nhathuocminhtam.com.vn hiện là trang web bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam; chuyên cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá cạnh tranh nhất. Đến với Nhathuocminhtam.com, quý khách có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể.

Nhathuocminhtam.com.vn là đơn vị đi đầu chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhập khẩu chính hãng từ các nhãn hàng nổi tiếng trên thế giới như Olympian Labs – Mỹ, Careline – Úc, Nature’s Way – Úc, Royal Ausnz – Úc, Kanehide – Nhật Bản. Mason Natural – Mỹ, Herbs of Gold – Úc….. và hàng loạt các thương hiệu danh tiếng trong và ngoài nước khác với mức giá cạnh tranh.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với khẩu hiệu “Tư vấn sử dụng thuốc An Toàn – Hiệu Quả”, Nhathuocminhtam.com áp dụng chính sách ưu đãi cho tất cả các đơn hàng trên 500.000 VND với dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc trong không quá 7 ngày và chính sách đổi trả hàng trong vòng 14 ngày. Với chúng tôi, sự hài lòng và thoải mái của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ cũng như hoạt động tại Nhathuocminhtam.com.

Không chỉ là kênh bán lẻ trực tuyến hàng đầu mà còn là một môi trường làm việc đa văn hoá và chuyên nghiệp. Hiện tại, Nhathuocminhtam.com đã thể hiện sức vươn mạnh mẽ với sự cố vấn chuyên môn của Bác sĩ, thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đình Bách cùng đội ngũ nhân viên, bác sĩ, dược sĩ, trình dược viên trình độ cao, năng động và đầy nhiệt huyết. Nhà thuốc không chỉ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà còn luôn sẵn sàng lắng nghe, hỗ trợ giải đáp và tư vấn cho khách những thắc mắc, băn khoăn trong việc sử dụng sản phẩm cũng như chăm sóc sức khỏe.

CÁC GIẢI THƯỞNG DANH GIÁ

Trong quá trình hình thành và phát triển, Nhathuocminhtam.com.vn đã vinh dự đạt được nhiều giải thưởng danh giá như:

– Sản phẩm dịch vụ Uy tín – Chất lượng năm 2015.

– Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam trao tặng.

– Thương hiệu – Nhãn hiệu nổi tiếng 2019 do Viện Khoa học Sở hữu Trí tuệ Quốc tế kết hợp với Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao tặng.

Giải thưởng của Nhà thuóc Minh Tâm

ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Với Nhathuocminhtam.com, “khách hàng” không chỉ là những người mua và sử dụng sản phẩm mà còn là những “đối tác”, những khách hàng quan trọng mà chúng tôi muốn thiết lập một mối quan hệ lâu dài và bền vững.

Nhận thức được sự tin cậy và hài lòng của quý khách chính là nền tảng và là điều kiện tiên quyết để củng cố mối quan hệ này, chúng tôi cam kết cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao và chính hãng để gây dựng niềm tin cũng như dịch vụ tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Chất lượng hàng đầu và dịch vụ tối ưu, đó là lời cam kết Nhathuocminhtam.com.vn dành cho các khách hàng – đối tác của mình.

THÔNG TIN VỀ NHÀ THUỐC MINH TÂM

Thời gian thành lập: Tháng 9 năm 2012.

Sứ mệnh: Sứ mệnh của chúng tôi là mang lại cho khách hàng những lợi ích tối đa trong việc chăm sóc sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Luôn cố gắng hết sức để lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của người tiêu dùng, trở thành người đồng hành tin cậy trong việc chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình.

Nhathuocminhtam.com thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm và an toàn. Đồng thời, cung cấp các sản phẩm tối ưu, chất lượng tốt, giá cạnh tranh và phù hợp với từng khách hàng

Khẩu hiệu:  “Chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam”.

Sản phẩm và dịch vụ:

Đến với Nhathuocminhtam.com.vn, quý khách có thể thoả sức lựa chọn hàng nghìn sản phẩm khác nhau từ thiết bị y tế, thuốc chữa bệnh, thực phẩm chức năng đến các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và cơ thể.

Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với khẩu hiệu “Vì sức khỏe người Việt”, Nhathuocminhtam.com.vn áp dụng chính sách ưu đãi cho tất cả các đơn hàng trên 500,000 VND với dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc trong không quá 7 ngày và chính sách đổi trả hàng trong vòng 14 ngày.

Với chúng tôi, sự hài lòng và thoải mái của quý khách luôn là ưu tiên hàng đầu trong tiêu chí phục vụ cũng như hoạt động tại Nhathuocminhtam.com.vn

Địa chỉ Hà Nội : 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Cơ sở TP.HCM: Block C5, Chung cư Picity High Park, Thạnh Xuân 13, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

Địa chỉ website:  Nhathuocminhtam.com.vn

Điện thoại: 0899668898

Hotline tiếp nhận kiếu nại và phản ánh chất lượng dịch vụ Nhà thuóc Minh Tâm: 0707668898

Email: admin@Nhathuocminhtam.com.vn

CƠ SỞ 1

CƠ SỞ 2

CƠ SỞ 3